Tải và cài đặt miễn phí App CSKH để chủ động tra cứu thông tin sử dụng điện miễn phí – phòng tránh tin tặc và nhận tin nhắn lừa đảo

Hiện nay, tại một số thời điểm, tình trạng nhắn tin dịch vụ điện đến KH có thể xảy ra chậm trê do hệ thống mạng hoặc đường truyền kết nối. Thêm vào đó, việc tin tặc lợi dụng các mạng xã hội để xâm nhập, chiếm đoạt thông tin cá nhân với mục đích xấu. Các đối tượng lừa đảo tận dụng tâm lý thiếu cảnh giác để gửi những đường link chưa mã độc tới khách hàng sử dụng thiết bị di động để thực hiện hành vi lấy cắp thông tin cá nhân nhằm chiếm đoạt tài sản.

Để khách hàng chủ động khai thác thông tin dịch vụ điện cũng như chủ động tra cứu thông tin trong quá trình sử dụng điện (hóa đơn tiền điện, sản lượng điện tiêu thụ, tra cứu lịch ngừng giảm cung cấp điện…), Trung tâm Chăm sóc khách hàng khuyến khích khách hàng cài đặt Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (gọi tắt là App EVNNPC CSKH).
Quý khách có thể tải miễn phí và cài đặt App EVNNPC CSKH trên thiết bị thông minh với 02 hệ điều hành là IOS và Android theo các bước hướng dẫn dưới đây:
  • Bước 1: Trên điện thoại, tìm biểu tượng App store hoặc CH Play (Google play) bấm chọn.
  • Bước 2: Tại ô tìm kiếm nhập từ khóa “EVNNPC CSKH”
  • Bước 3: Tải và cài đặt, bấm chọn “MỞ”
  • Bước 4: Sau khi tải và cài đặt ứng dụng xong, Quý khách bấm chọn vào biểu tượng ứng dụng. Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng thành viên bằng mã khách hàng (mã KH) ghi trên hóa đơn hoặc tin nhắn dịch vụ SMS do Điện lực đã gửi đến quý khách. Trường hợp, quên mật khẩu, quý khách sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Điện lực, soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: CM⎵mã khách hàng gửi 8079 hoặc gọi 19006769 (24/7) để được hỗ trợ.

Sau khi đăng nhập thành công, quý khách có thể khai thác tất cả tiện tích trong quá trình dùng điện chỉ trên 01 ứng dụng này. Ví dụ như: Tra cứu hoá đơn tiền điện, Tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, theo dõi sản lượng điện sử dụng theo ngày, thanh toán hoá đơn tiền điện trực tuyến

Giao diện đăng nhập và tra cứu trên APP EVNNPC CSKH
Ngoài ra, quý khách hàng có thể soạn tin nhắn SMS tới tổng đài tra cứu tự động 8079 và Chatbot trên qua kênh zalo TCT Điện lực miền Bắc để nhận được thông tin về hóa đơn tiền điện cùng các thông tin trong quá trình dùng điện khác.
Cú pháp nhắn tin gửi tổng đài 8079 và giao diện yêu cầu dịch vụ trên Zalo TCT Điện lực miền Bắc
Cụ thể để tra cứu tiền điện qua Tổng đài 8079, Quý khách hàng vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp TD <dấu cách> Mã KH <dấu cách> tháng/năm và gửi đến tổng đài 8079. Ví dụ: TD PA18BY0009403 04/2024 gửi 8079
Rất mong quý khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ để thuận tiện và chủ động trong việc sử dụng điện và tra cứu các thông tin về Điện.
Để biết thêm thông tin khi có nhu cầu về điện, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài: 19006769, trực 24/7 để được hỗ trợ.
Tổ truyền thông – TTCSKH EVNNPC

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769