Công ty Điện lực Cao Bằng triển khai các hoạt động ý nghĩa nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2022

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được Công ty Điện lực Cao Bằng thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. Đặc biệt, các hoạt động Tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Cao Bằng không chỉ dừng lại trong tháng 12 hàng năm mà còn được triển khai trong các tháng còn lại của năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022) và Tháng tri ân khách hàng năm 2022.

Năm nay Công ty Điện lực Cao Bằng đã triển khai các chương trình hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả. Vệ sinh miễn phí 10 trạm máy biến áp của khách hàng là các đơn vị cơ quan hành chính sự nghiệp.

Công nhân Điện lực thực hiện vệ sinh miễn phí TBA cho khách hàng

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh, triển khai đến trường học được 312 lượt trên phương tiện truyền thanh, truyền hình địa phương, phát 9.770 tờ rơi, 3.500 cuốn cẩm nang, tuyên truyền trực tiếp tại các xóm xã, trường học được 3.508 lượt người. Hỗ trợ nhân công, vật tư lắp điện mới, sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong gia đình cho 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Tặng quà 250 xuất quà cho các khách hàng chuyển đổi thanh toán tiền điện từ tiền mặt sang hình thức thanh toán điện tử; gửi tin nhắn tri ân khách hàng.

Công nhân Điện lực thực hiện lắp điện mới cho hộ nghèo

Cùng với các hoạt động hỗ trợ khách hàng, chương trình an sinh xã hội cũng được lãnh đạo Công ty Điện lực Cao Bằng đặc biệt quan tâm như: Chương trình thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, người già neo đơn không có nơi nương tựa, các gia đình chính sách; Chương trình “Chăn ấm mùa đông” cho 65 hộ gia đình tại hai xã Thái Sơn và Yên Thổ, huyện Bảo Lâm; tặng 01 tủ lạnh, trang thiết bị dậy học cho điểm trường Lũng Khỉnh, xã Đa Thông, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Đoàn công tác Công ty Điện lực Cao Bằng tặng quà tại điểm trường Lũng Khỉnh

Đây là những hoạt động thiết thực của ngành Điện gắn bó với cộng đồng, như lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Cao Bằng tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định để nâng cao giá trị niềm tin, sự hài lòng của khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.

Kim Hoa – PC Cao Bằng

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769