Công ty Điện lực Cao Bằng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO từ năm 2007 trải qua nhiều phiên bản thay đổi đến nay việc áp dụng đã đem lại lợi ích thiết thực cho Công ty Điện lực Cao Bằng như xây dựng được một hệ thống quản lý chất lượng khoa học, chặt chẽ, hạn chế tối đa các sai sót trong quá trình giải quyết công việc.
Ông Nông Khải Hoàn – Phó giám đốc Công ty phát biểu khai mạc lớp đào tạo
Nhằm duy trì và phát huy hiệu quả việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, vừa qua Công ty Điện lực Cao Bằng phối hợp với Công ty TNHH GIC Việt Nam tổ chức lớp đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho 30 cán bộ nhân viên là các cán bộ nòng cốt tại các phòng Công ty. Khóa đào tạo trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO qua đó giúp Công ty áp dụng và kiểm soát hoạt động tại đơn vị một cách hiệu quả đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Các học viên chăm chú lắng nghe Giảng viên đào tạo giới thiệu về quy trình đánh giá nội bộ
Các học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ được cấp chứng chỉ đánh giá viên nội bộ, với lực lượng lớn chuyên gia được cấp chứng chỉ sẽ là yếu tố quan trọng giúp Công ty Điện lực Cao Bằng duy trì hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân viên, góp phần củng cố và nâng cao hình ảnh của ngành Điện với đối tác và khách hàng, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, đổi mới công nghệ, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn liên tục, ổn định phục vụ mục tiêu phát triển Kinh tế – Chính trị – Xã hội – An ninh – Quốc phòng trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Bế Thùy Linh – PC Cao Bằng