Công ty Điện lực Cao Bằng công bố thông tin về các chỉ tiêu: Chất lượng dịch vụ khách hàng tháng 11 năm 2024; Độ tin cậy cung cấp điện; Tổn thất điện năng tháng 11 năm 2024.

Công ty Điện lực Cao Bằng công bố thông tin về các chỉ tiêu: Chất lượng dịch vụ khách hàng tháng 11 năm 2024; Độ tin cậy cung cấp điện; Tổn thất điện năng tháng 11 năm 2024.

  1. Tổn thất điện năng tháng 11 năm 2024 của Công ty Điện lực Cao Bằng:

Tổn thất điện năng thực hiện tháng 11 năm 2024:

– Tháng 11 tỷ lệ TTĐN của Công ty Điện lực Cao Bằng thực hiện đạt 3,50%, tăng 11,62% so với tháng 11/2023.

– Lũy kế 11 tháng năm 2024 thực hiện đạt 2,79% tăng 1,08% so với cùng kỳ năm 2023 và thấp hơn 0,31% so với kế hoạch EVNNPC giao.

  1. Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tháng 11 năm 2024.

Cht lượng dch v khách hàng tháng 11 năm 2024.

 

TT Chất lượng DVKH ĐVT T1 T2 T3 T4 T5 T6 T7 T8 T9 T10 T11
1 Thời gian TB xem xét và ký thỏa thuận đấu nối kể từ khi nhận được hô sơ đề nghị đấu nối hoàn chỉnh, hợp lệ theo quy định tại Điều 45 Thông tư này Ngày 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2 2
2 Thời gian TB thông báo ngừng, giảm nước cung cấp điện tại Quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện do Bộ Công thương ban hành Không khẩn cấp Ngày 5,12 5,10 5,33 5,66 6,03 5,82 5,55 5,75 6,01 6,21 5,56
Khẩn cấp Giờ 2,21 1,30 1,23 1,0 0,54 0,66 0,72 0,45 0,57 0,75 0,33
3 Chất lượng trả lời kiến nghị, khiếu nại của khách hàng bằng văn bản. Có trên 95% văn bản trả lời khiếu nại bằng văn bản có nội dung trả lời rõ ràng và tuân thủ quy định của pháp luật trong thời hạn 5 ngày làm việc Thời gian TB giải quyết kiến nghị KH Ngày 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
Thời gian TB giải quyết kiến nghị về công tơ đo đếm Ngày 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 Số lượng đơn thư phản ánh Cái 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
                           

 

III. Độ tin cậy cung cấp điện.

  1. Độ tin cậy cung cấp điện năm 2023

 

CHỈ SỐ MAIFI (lần) SAIDI (phút) SAIFI (lần)
Thực hiện năm 2023 3,216 156,642 1,797
Kế hoạch năm 2023 3,73 169 3,31
%TH/KH năm 2023 86,2% 92,7% 54,3%

 

  1. Độ tin cậy cung cấp điện thực hiện tháng 11/2024.

 

CHỈ SỐ MAIFI SAIDI SAIFI
Thực hiện tháng 11/2024 0,178 6,786 0,079
Thực hiện tháng 11/2023 0,329 8,589 0,059
% So sánh 2024/2023 Giảm -45,8% Giảm -21% Tăng 34%

 

  1. Độ tin cậy cung cấp điện thực hiện 11 tháng năm 2024.

 

CHỈ SỐ MAIFI SAIDI SAIFI
Thực hiện 11 tháng 2024 1,543 146,632 1,403
Kế hoạch năm 2024 3,910 150,000 3,150
%TH/KH năm 2024 39,5% 97,8% 44,5%
Thực hiện 11 tháng 2023 3,032 152,340 1,733
% So sánh 2024/2023 Giảm -49,1% Giảm -3,7% Giảm -19%

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769