Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” và mục tiêu lan tỏa những hành động thiết thực ý nghĩa để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Quảng Hòa. Điện lực Quảng Hoà đã triển khai các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Điện lực Quảng Hòa tặng quà cho các hộ nghèo tại trụ sở UBND xã Hạnh Phúc
Ngay từ đầu tháng 10 năm 2022, Ban lãnh đạo Điện lực Quảng Hòa đã chủ động xây dựng kế hoạch gặp gỡ, thực hiện các công việc tri ân khách hàng trong công tác quản lý vận hành lưới điện tài sản khách hàng. Đây là dịp để đại diện ngành Điện phối hợp, trao đổi và giải đáp các thắc mắc về các loại hình dịch vụ đến khách hàng. Đồng thời, tại các buổi tri ân này, Điện lực và khách hàng có những thông tin trực tiếp để nắm rõ về tình hình, kế hoạch sử dụng điện, cung ứng điện trong thời gian tới, qua đây Điện lực Quảng Hòa cam kết đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn; Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện thuộc tài sản khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất …
Đại diện Điện lực Quảng Hòa tặng quà Công ty TNHH Sản suất và Nhập khẩu Hùng Dũng
Cụ thể Điện lực Quảng Hòa đã tặng quà tri ân 27 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, mang đến nhiều sự hỗ trợ cho các gia đình hộ nghèo, hộ chính sách như tiến hành sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn sinh hoạt của 20 hộ nghèo trên địa bàn xã Hạnh Phúc, huyện Quảng Hòa, tổng giá trị thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 là 34.680.000 đ
Ông Nông Văn Phương 62 tuổi, xóm Nà Luông, xã Hạnh Phúc, huyện Quảng Hòa hộ nghèo neo đơn sống bằng tiền trợ cấp của xã, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, quá tuổi lao động sức khỏe yếu trong căn nhà tranh vách đất đã xuống cấp trầm trọng, ăn cơm ngô, chưa có điện sinh hoạt xúc động chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình sẽ nhận được sự hỗ trợ này, Tết này tôi đã có điện sử dụng, không phải thắp đèn dầu như trước nữa. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của ngành Điện”.
Bà Đinh Thị Biên – Chủ tịch UBND xã Hạnh Phúc (đứng bên phải) cùng cán bộ Điện lực đến lắp điện thăm hỏi và động viên ông Nông Văn Phương (đứng giữa)
Trao đổi về các hoạt động ý nghĩa “Tháng tri ân khách hàng năm 2022” của ngành Điện, bà Đinh Thị Biên – Chủ tịnh UBND xã Hạnh Phúc, chia sẻ: “Tháng tri ân khách hàng thể hiện sự quan tâm của ngành Điện đối với xã hội, là sự tri ân chân thành gửi đến khách hàng sử dụng điện thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng”.
Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của Điện lực Quảng Hòa – Công ty Điện lực Cao Bằng hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách… Đây là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội của ngành Điện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, vì cộng đồng phát triển, luôn đem đến niềm tin cũng những dịch vụ điện lực tốt nhất cho khách hàng.
Trần Hữu Tiến – Điện lực Quảng Hòa, PC Cao Bằng