Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022) và triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2022. Tri ân khách hàng là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, khách hàng sử dụng điện, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng.

Các hoạt động Tri ân khách hàng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của ngành Điện đối với tất cả khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động tri ân, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng. Thể hiện sự gắn bó, tăng cường mật thiết và đồng hành của ngành Điện với khách hàng.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Cao Bằng. Điện lực Bảo Lạc đã lập phương án cải tạo thay thế lắp đặt toàn bộ hệ thống điện Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và trung học cơ sở Phan Thanh.

Công tác chuẩn bị lắp quạt của công nhân Điện lực Bảo Lạc

Điện lực Bảo Lạc đã thực hiện thay 30 m dây dẫn điện 2*4, đi dây Trần Phú 2*0,75: 200m, lắp 50 ống ghen, 48 bóng đèn LED, lắp 05 quạt trần và 15 quạt gắn tường điện cơ thống nhất.. cho toàn bộ các lớp học và ký túc xá của trường.

Công nhân Điện lực Bảo Lạc lắp quạt cho các lớp học

Các em đón chúng tôi bằng sự hồ hởi nhiệt thành, ngây thơ và tò mò. Đến nơi đây mới thấy được những thiếu thốn của nhà trường và các em nhỏ. Từ cơ sở vật chất đến đồ dùng học tập, quần áo,…và rất nhiều thứ khác. Chúng tôi cũng tự hào rằng mình được thay mặt cho ngành Điện đem đến cho các em niềm vui, sự ấm áp quan tâm, chở che của Đảng của Chính phủ đến với mọi miền quê, Đất nước.

Đoàn công tác Điện lực Bảo Lạc chụp ảnh lưu niệm với CBCNV và học sinh của nhà trường

Điện lực đã đóng góp một phần công sức, vật chất nhỏ bé hỗ trợ nhà trường, để các em có được điều kiện học tập tốt hơn, đạt được kết quả cao hơn trong học tập. Qua đây cũng thấy được chương trình Tri ân Khách hàng của ngành Điện rất ý nghĩa và thiết thực, Ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, ở miền núi ngành Điện còn thực hiện cả công tác chính trị. Hy vọng rằng đã và sẽ có nhiều cơ quan Doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức để hỗ trợ những miền quê, địa phương vùng sâu vùng xa, còn nhiều khó khăn và thực hiện tốt mục tiêu “Vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi.

Ban Giám hiệu và tập thể nhà trường rất xúc động vì được ngành Điện lựa chọn trường là địa điểm thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng cũng như tình cảm của cán bộ công nhân viên ngành Điện đối với công tác giáo dục và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo Công ty Điện lực Cao Bằng nói chung và Điện lực Bảo Lạc nói riêng.

 

 

Thanh Tâm – Điện lực Bảo Lạc

 

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769