Gọi đến tổng đài 19006769 miễn phí – khi khách hàng đã biết App CSKH (EVNNPC CSKH) và Web CSKH (cskh.npc.com.vn)

Do nhu cầu tra cứu thông tin cũng như hỏi đáp của khách hàng sử dụng điện ngày càng lớn, đòi hỏi Trung tâm Chăm sóc khách hàng  (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc cần phát triển ứng dụng di động APP CSKH, Web CSKH có thêm nhiều thông tin, dịch vụ để trả lời khách hàng nhanh chóng, chính xác, kết nối thời gian thực, tương tác trực tiếp với hệ thống tổng đài để tăng cường tương tác giữa giao dịch viên và khách hàng sử dụng điện. Với yêu cầu đó, cuối tháng 3 vừa qua, TTCSKH đã triển khai một hệ thống tương tác thời gian thực mới (Web RTC, Real-time mobile connect), phát triển toàn diện về các kênh liên lạc gọi miễn phí theo thời gian thực từ App CSKH, Web CSKH vào hệ thống tổng đài. Khách hàng truy cập trang web cskh.npc.com.vn, ở góc phải phía dưới màn hình sẽ có biểu tượng điện thoại, tại đây khách hàng có thể lựa chọn kết nối với TTCSKH miễn phí qua Internet.
Giao diện tổng thể Website CSKH có biểu tượng gọi miễn phí (góc dưới cùng bên phải)
Hệ thống Tổng đài gọi miễn phí trên điện thoại thông minh tương thích với hệ thống Tổng đài CSKH AVAYA (đầu số 19006769) hiện tại của Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc, cho phép khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí thông qua App CSKH EVNNPC, Web http://cskh.npc.com.vn, Zalo CSKH (địa chỉ Tổng công ty Điện lực miền Bắc) trên các thiết bị thông minh, cho phép điện thoại viên tiếp nhận và xử lý cuộc gọi như các kênh truyền thống.
Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ tương tác. Giao diện đối với điện thoại viên có thông tin tiện dụng, dễ phân biệt được cuộc gọi nào được từ hệ thống miễn phí. Các cuộc gọi được sử dụng các dịch vụ hiện có của Tổng đài khách hàng như trả lời tự động, ghi âm cuộc gọi, báo cáo dữ liệu… có thể áp dụng cho kênh gọi miễn phí như bình thường mà không cần phải điều chỉnh hay thay đổi về mặt kiến trúc. Khách hàng sử dụng APP EVNNPC CSKH để thực hiện cuộc gọi miễn phí bằng cách truy cập APP CSKH, vào danh mục “Cá nhân”, tìm đến mục “Liên hệ Tổng đài 19006769” và chọn cuộc “Gọi miễn phí”.
Giao diện chi tiết chức năng gọi miễn phí từ APP CSKH
Hệ thống cũng có các biểu mẫu báo cáo thống kê cuộc gọi theo khách hàng, theo đơn vị… để phục vụ công tác quản lý. Các quản trị viên dễ tổ chức triển khai, dễ quản lí quản trị. Ngoài ra, hệ thống còn tuân thủ các quy định về Bảo mật dữ liệu và an toàn thông tin khách hàng của EVN cũng như các quy định an toàn thông tin hiện hành của nhà nước Việt Nam;
Với việc TTCSKH sử dụng công nghệ tiên tiến với xu hướng phát triển của công nghệ trên thế giới nhưng vẫn phù hợp và tích hợp được với các hệ thống đang vận hành tại Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc, điều này đang tạo ra sự trải nghiệm dịch vụ đầy thú vị đối với khách hàng sử đụng điện.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khi cần hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ Hotline CSKH: 19006769 đội ngũ điện thoại viên trực 24/7 để hỗ trợ quý khách kịp thời.
Xem chi tiết bài viết này tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769