Điện lực Quảng Hòa (PC Cao Bằng) “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”

Vừa qua, thực hiện kế hoạch Tháng Tri ân khách hàng năm 2023. Điện lực Quảng Hòa triển khai hướng dẫn cho một số khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, sử dụng điện an toàn trong sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh dịch vụ.

Anh Nguyễn Văn Hiển – Công nhân Điện lực Quảng Hòa hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn

Trong đợt triển khai này, Điện lực Quảng Hòa đã thực hiện tư vấn, sửa chữa một số thiết bị điện miễn phí cho khách hàng các hộ nghèo, vùng sâu, vùng xa nhằm chia sẻ những khó khăn cùng khách hàng.

Công nhân Điện lực Quảng Hòa thực hiện tư vấn, sửa chữa đường dây, thiết bị miễn phí cho khách hàng

Chương trình Tháng Tri ân khách hàng do EVN triển khai luôn được đông đảo cán bộ công nhân viên tham gia một cách tích cực, nhiệt thành. Các hoạt động Tri ân thể hiện sự quan tâm hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng, tăng cường mật thiết và sự đồng hành của khách hàng đối với ngành Điện.

 

 

Vương Văn Hoàng – Điện lực Quảng Hòa, PC Cao Bằng

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769