Điện lực Hòa An (PC Cao Bằng) triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2024

Vừa qua, Điện lực Hòa An ( PC Cao Bằng) đã thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó kết hợp hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện, thanh toán không dùng tiền mặt, cài đặt sử dụng App CSKH và các dịch vụ khác của ngành Điện nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 trên địa bàn huyện Hòa An.

Công nhân Điện lực Hòa An vệ sinh trạm biến áp công nghiệp thuộc tài sản của khách hàng

Chương trình tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, các hoạt động Tri ân khách hàng thể hiện sự tri ân của ngành Điện hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động như: Kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp thuộc tài sản của 03 khách hàng doanh nghiệp; tặng 24 xuất quà cho các cơ quan chính quyền, tổ chức, đối tác có các hoạt động phối hợp, hỗ trợ trong hoạt động cung ứng điện và công tác dịch vụ khách hàng của ngành Điện, góp phần tích cực trong kết quả hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Ông Trần Hữu Khánh – Giám đốc Điện lực Hòa An tặng quà cho các cơ quan chính quyền, tổ chức, đối tác trên địa bàn huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng

Ngoài các hoạt động trên đơn vị còn có hoạt động về an sinh xã hội như cải tạo hệ thống chiếu sáng, thực hiện công trình thắp sáng đường quê, trao tặng 24 hệ thống đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời được lắp đặt tại xóm Đoàn Kết, xã Hoàng Tung, huyện Hòa An.

Bà Trần Thị Chung – Trưởng xóm Đoàn Kết, xã Hoàng Tung, Huyện Hòa An vui mừng và phấn khởi chia sẻ: “Từ nay các hộ dân trong xóm đã có đèn đường chiếu sáng giúp bà con nhân dân đi lại thuận tiện và đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường và gửi lời cảm ơn đến ngành Điện đã quan tâm giúp đỡ sửa chữa cải tạo và cấp mới hệ thống chiếu sáng tại địa phương và mong rằng ngành Điện và chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp triển khai nhiều chương trình tương tự để bà con bớt khó khăn và thuận tiện hơn trong sinh hoạt”.

Ông Phạm Văn Kỷ – Phó Giám đốc Điện lực Hòa An tặng đèn năng lượng mặt trời cho bà Trần Thị Chung – Trưởng xóm Đoàn Kết, xã Hoàng Tung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng

Với các hoạt động cụ thể trong tháng tri ân khách hàng năm 2024, Điện lực Hòa An tiếp tục hướng đến những mục tiêu như: Giảm thời gian cấp điện mới, xử lý sự cố và giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, bảo đảm vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Với các hoạt động tri ân khách hàng được triển khai thực hiện đồng bộ, cán bộ nhân viên Điện lực luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành Điện với khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Cao Bằng nói riêng. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

La Cẩm Van – Điện lực Hòa An, PC Cao Bằng

 

Có thể bạn quan tâm

Tổng đài 1900 6769